Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Bệnh lậu là gì & bệnh lậu có nguy hiểm không?
#1

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội cơ bản lây nhiễm lúc làm chuyện người lớn không an toàn. Vậy cụ thể bệnh lậu là gì & bệnh lậu liệu có nguy hiểm không? Để biết rõ hơn về tình trạng bệnh này, hãy cùng nhau bác sĩ phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu Tổng quan về Nguyên Nhân, chứng trạng, biến chứng & cách chữa bệnh lậu qua nội dung bài viết sau đây. Từ đó có thể phát hiện bệnh sớm và chủ động khám chữa để bảo đảm tình trạng sức khỏe của bản thân mình.
Bệnh lậu là gì, Nguyên Nhân và đường lây truyền bệnh lậuBệnh lậu là căn bệnh xã hội siêu thịnh hành, do tuy vậy cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae xáy ra. Tuy vậy cầu khuẩn lậu trú ngụ ở những nơi ẩm mốc & êm ấm như tử cung, âm đạo, hậu môn, trong niệu đạo (ở nam giới), trong miệng, trên mắt… Lậu cầu khuẩn chỉ thể tồn tại trong vài phút ở môi trường thiên nhiên bên phía ngoài.
Bệnh lậu là bởi  tuy cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra & bệnh lây truyền qua những con đường sau:
♦ Quan hệ tình dục không an toàn: Là con đường lây truyền cơ bản của bệnh lậu. Lậu cầu khuẩn có thể xâm nhập vào thể chất dù quan hệ bên dưới bất kỳ vẻ ngoài nào, bao gồm: quan hệ qua đường sinh dục bình thường, quan hệ bằng miệng, quan hệ qua hậu môn…
♦ Truyền từ  mẹ sang con: ví như người mẹ bị bệnh lậu trước hoặc lúc đang có bầu thì đều có thể lây nhiễm sang cho bé do nước ối bị nhiễm trùng hoặc khi sinh nở bình thường. Bởi vì thai nhi giao tiếp với lậu cầu khuẩn khi đi ngang qua cổ tử cung & âm đạo của mẹ, từ đó bị nhiễm bệnh. Còn mặt khác, bé mang tiếp xúc với người mẹ bị bệnh lậu trong khoảng thời gian dài cũng có thể bị nhiễm bệnh.
♦ Lây truyền gián tiếp: Việc dùng chung các vật dụng cá nhân như: Khăn tắm, khăn mặt, quần áo, dao cạo râu, bàn chải đánh răng… cũng có nguy cơ tiềm ẩn bị lây nhiễm bệnh lậu. Đặc biệt là lúc bên trên cơ thể người bị bệnh có vết thương hở. Dẫu thế, trường hợp này tương đối hiếm gặp gỡ vì những con vi khuẩn lậu chỉ sống đc ít phút ở môi trường xung quanh bên ngoài.
[Image: benh-lau-co-nguy-hiem-khong.jpg]
Tại Sao và đường lây truyền bệnh lậu
Bệnh lậu có nguy hiểm đến tính mạng không và để lại các biến chứng gì?Bệnh lậu liệu có nguy hiểm không là nỗi lo lắng và là câu hỏi của rất nhiều người bị bệnh. Bệnh lậu là tình trạng bệnh nguy hiểm, nếu như không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:
Biến chứng của bệnh lậu đối với nữ giới
♦ Gây nên những tình trạng bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm tắc vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm tử cung…
♦ Gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Thai ngoài dạ con, sinh non, sảy thai, vô sinh, nhiễm trùng huyết, thai nhi chậm phát triển về trí tuệ & thể chất, dễ bị dị tật (mù, điếc…), viêm màng não…
♦ Dau ngứa lúc quan hệ tình dục khiến đời sống tình cảm hôn nhân không đươc yên ấm.
Biến chứng cảu bệnh lậu đối  với nam giới
♦ Gây viêm đường tiết niệu: Viêm niệu đạo – bàng quang, viêm niệu quản, hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…
♦ Viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm túi tinh… gây đau nhức khi quan hệ đồng thời khiến cho suy giảm chất lượng tinh trùng, tác động đến chức năng sinh sản của nam giới.
♦ Nguy hiểm hơn có thể gây teo tinh hoàn, bệnh ung thư tinh hoàn làm tăng nguy cơ vô sinh
♦ Nam giới mắc bệnh lậu có nguy cơ nhiễm HIV/AIDS cao hơn người thông thường.
[Image: benh-lau-co-nguy-hiem-khong-2.jpg]
biến chứng của loại bệnh lậu đối với phái nam & phụ nữ
Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu ngoài các việc áp dụng các bí quyết chữa bệnh lậu hiện đại còn có không ít ưu thế như: đầu tư chi tiêu phổ biến máy móc hiện đại, có đội ngũ những bác sĩ trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, quy trình khám chữa bệnh lậu công nghệ & khép bí mật, bảo mật các thông tin cá nhân nghiêm ngặt, kinh tế hợp lý… dẫn tới môi trường y tế chất lượng giỏi cho người bị bệnh.
Mong rằng, qua những thông báo trên sẽ giúp đỡ bệnh nhân giải đáp đc thắc bị bệnh lậu có nguy hiểm ko, bệnh lậu với chữa đc ko và cách khám chữa lậu hiệu quả. Nếu còn vấn đề gì khác cần được tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tối qua số hotline (028) 3923 9999 để được các chuyên gia giả đáp thắc mắc sớm nhất có thể nhé.
>>> Đọc Thêm: Bệnh lậu là gì?
Tag Phòng khám đa khoa Hoàn CầuPhòng khám Hoàn CầuĐa khoa Hoàn Cầu


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách