Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt bộ đôi công nghệ đình đám
#1

Sau phổ quát ngày úp mở, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức ra mắt bộ đôi công nghệ đình đám 
Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã chính thức ra mắt bộ đôi kỹ thuật Chỉnh hình đa điểm - Gold Face Extra và Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2 sau hơn một năm ủ ấp thực hành.
Sau phổ quát ngày chờ đợi, bộ đôi khoa học khiến cho đẹp đột phá năm 2020 đã chính thức ra mắt vào 25/9. Như đã truyền thông trước đấy, đây là bộ đôi kỹ thuật “Chỉnh hình đa điểm – Gold Face Extra” và “Hủy mỡ tạo cơ – Sculpt Body S2” sở hữu phổ quát tính năng đặc biệt và gây ấn tượng mạnh có tinh dầu thông đỏ giúp giảm mỡ gấp 3 lần so có các kỹ thuật cũ, điều chỉnh các khiếm khuyết – cân chỉnh tỷ lệ vàng cho 15 vùng trên khuôn mặt trẻ ngay sau 1 lần thực hiện.
Để đọc các bài viết về thẩm mỹ viện ngọc dung hãy theo dõi tại: http://blog.b92.net/user/237799/thammyvienngocdung88/
Diễn viên Việt Trinh đang thực hiện công nghệ Chỉnh hình đa điểm – Gold Face ExtraChỉnh hình đa điểm – Gold Face Extra điều chỉnh lên đến 15 vùng trên khuôn mặt, đây được xem là khoa học khắc phục những khuyết điểm như chùng nhão, chảy xệ, lão hóa trên da...nhờ sóng siêu âm quy tụ ảnh hưởng sâu dưới da tới 4.5mm (tương đương sở hữu độ sâu giải phẫu căng da) khiến cho săn chắc các bó cơ chùng nhão giúp nâng cơ toàn diện. Không những thế, sóng siêu âm này còn kích thích sản sinh collagen và bố trí lại cấu trúc da, đem lại làn da sáng mịn, căng bóng. Đặc biệt hơn, công nghệ “Chỉnh hình đa điểm – Gold Face Extra” cân chỉnh chi tiết 15 vùng đem đến khuôn mặt tỷ lệ vàng.
“Hủy mỡ tạo cơ – Sculpt Body S2” là khoa học giảm mỡ có hiệu quả đột phá trong năm 2020. Sở hữu những chị em có phổ biến mỡ thừa, đặc thù là mỡ nội tạng thì Sculpt Body S2 là sự chọn lọc lý tưởng, bảo đảm cho vóc dáng thuôn gọn và săn chắc.
[Image: 720-1642408289-1872-1642478040.png]
Hãy thường xuyên truy cập vào website Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung: Địa Chỉ Uy Tín Cho Các Dịch Vụ Làm Đẹp để xem thêm các bài viết mới nhất về thẩm mỹ ngọc dung
Về căn bản, Sculpt Body S2 sử dụng xung năng lượng điện trong khoảng đánh tan hoàn toàn mỡ, qua ấy đào thải ra ngoài bằng phương pháp tình cờ nhất. Cộng mang sự phối hợp của tinh dầu thông đỏ - “thần dược” cho sức khỏe, mỡ nội tại và các chiếc mỡ xấu được tiêu giảm hoàn toàn, thanh lọc cơ thể trong khoảng sâu bên trong. Bên cạnh đó, xung năng lượng điện trong khoảng với trong Sculpt Body S2 còn tạo cơ săn chắc 3 vùng: mông – bụng – đùi. Chỉ sau 30 phút sử dụng, các mô cơ tại đây như được kích hoạt tương đương mang 20.000 lần gập bụng.
đơn vị thiết kế Linh San tin tưởng tuyển lựa bộ đôi kỹ thuật vì sự an toàn và hiệu quả.tương tự, bộ đôi công nghệ khiến đẹp đột phá năm 2020 đã chính thức ra mắt. Ngoài hiệu quả đỉnh cao, niềm tin của người dùng về bộ đôi lần này cũng được củng cố bởi sự tham dự thực hiện của chính CEO Hệ thống TMV Ngọc Dung, phổ biến người nổi tiếng như diễn viên Việt Trinh, nghệ sĩ Thanh Thủy, đơn vị thiết kế Linh San,… dung nhan và độ nức tiếng của họ chính là bảo chứng về sự hiệu quả cho bộ đôi kỹ thuật lần này.
Nếu bạn đang quan tâm đến thẩm mỹ ngọc dung. Vui lòng truy cập thẩm mỹ viện ngọc dung để nhận thêm thông tin nhé!


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách