Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

In phong bì giá rẻ Củ Chi.
#1

Xưởng in, in phong bì thư, in ấn chất lượng cao, in offset hcm, in giá rẻ hcm, in nhanh.

In nhanh rẻ: Namecard, Poster Quảng Cáo, Túi Nilon, Tờ Bướm, Brochure, Catalo, Tiêu Đề Thư, Phong Bì Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Giấy, Decal, Cd Cover, Vé, Giấy Khen, Profile, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Cốc Thủy Tinh, Usb, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,.)

[Image: 10072013091158_28-112012e4c42312qwe.jpg]

[url="http://in-bao-bi-thu-re.blogspot.com/2013/07/in-bi-thu-gia-re-hmon.html
"]Bao thư[/url]
là một trong những ấn phẩm rất hữu ích mà hầu như bất cứ công ty nào cũng phải sử dụng. Trên mỗi chiếc bao thư đó thể hiện: logo, tên công ty, slogan, địa chỉ, thông tin liên hệ… Phong bì thư không chỉ có tác dụng bao bọc tài liệu , công văn mà phong bì còn là một trong những vật dụng cung cấp thông tin, quảng cáo gián tiếp đến khách hàng, là một hình thức quảng cáo thương hiệu của Quý doanh nghiệp. Thương hiệu của quý doanh nghiệp sẽ được nâng lên và quảng bá rộng rãi đến khách hàng qua các ấn phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Phương châm phục vụ khách hàng của công ty chúng tôi là: "Giá cả cạnh tranh - Phục vụ chu đáo - Chất lượng tin cậy - Uy tín tuyệt đối". Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho Quý vị những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
Quý vị có thể xem bảng báo giá tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất .

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách