Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Dayz có thể bỏ lỡ năm 2012
#1

Đó là một câu hỏi thú vị và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nhìn thấy unarguably một sự thúc đẩy lớn đối với điện thoại di động chơi game và tập trung vào đó gần đây Tôi thực sự tò mò để xem phần cứng giao diện điều khiển mới làm thế nào có ảnh hưởng tới tương lai là tốt Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang nhận được nhiều hơn xã hội như là một ngành công nghiệp và là người chơi trò chơi như Tôi thích thực tế rằng các trò chơi đang dùng dụng lợi thế đó trong ý nghĩa là nó dễ dàng cho tôi nhảy lò cò bằng một trò chơi và xem những gì bạn bè của tôi đang làm Tôi thích khía cạnh của nó Vì vậy nếu chúng ta sẽ điện thoại di động nhưng cũng có nhiều kết nối

Dayz có thể bỏ lỡ năm 2012 như hàng thủ công Bohemia Interactive zombie hoàn hảo

Dayz tác giả Dean Hall bigone cung cấp một bản cập nhật về sự phát triển tức giận của một phiên bản đầy đủ của mô phỏng zombie của mình. Thay đổi to lớn và cải tiến các mod hiện tại có thể đẩy các trò chơi trở lại đến năm 2013.

[Image: dayz-full-game-by-boehmia-interactive-62...24x390.jpg]

Zombies chắc chắn có chia sẻ công bằng của họ hành động trong các trò chơi video trong quá trình của năm 2012 The Walking Dead vui mừng, Resident Evil 6 đổ, và ZombiU ướp lạnh tai bigone Trong khi không có tình trạng thiếu các lựa chọn cho các fan hâm mộ Undead tận tụy, Dayz đã vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh như các trò chơi có khả năng cách mạng nhất và duy nhất về con quái vật ăn thịt. Nó thậm chí không phải là một trò chơi cho mỗi gia nhập tai bigone Hiện tại, Dayz vẫn là một mod nhiều ấn tượng đặc biệt được phát triển bởi Dean Hall cho quân Bohemia Interactive sim ArmA II. Các mod đã chứng minh rất phổ biến, mặc dù, rằng Bohemia muốn để làm cho nó một trò chơi đầy đủ và phát hành nó trong thời gian cho Giáng sinh. Điều đó không thể xảy ra theo Hall.
“Do sự thành công của sự phát triển cho đến nay, và quan tâm đến dự án nói chung, chúng tôi quyết định chúng tôi muốn làm những điều đúng”, ông Hall trong bản cập nhật mới nhất trên trang web chính thức của Dayz, “Điều này có nghĩa là chúng tôi đã rất táo bạo với những thay đổi kiến trúc của chúng tôi. Chúng tôi đang di chuyển đến mô hình kiến trúc máy chủ-client MMO. Chúng tôi đang làm vũ khí và items thực thể, có nghĩa là chúng ta có thể hỗ trợ tùy biến và biến đối với các mặt hàng giao.
“Đây là một khởi hành lớn từ các công cụ trước đó”, Hall vẫn tiếp tục, “Trong khi đồ họa có thể trông giống nhau (bây giờ), dưới mui xe có quá nhiều điều được viết lại hoàn toàn.”
Tự nhiên thay đổi Dayz vào trò chơi game game bigone riêng của mình chứ không phải là một sự thay đổi của một trò chơi và các tài sản hiện có của nó là một quá trình phức tạp có liên quan. Cam kết cũng có thể đẩy Dayz vào năm 2013.
“Chúng tôi vẫn đang làm việc hướng tới một mục tiêu cho một nền tảng ban đầu trước khi kết thúc năm nay. Nhưng chúng ta sẽ trượt ngày này nếu cần thiết, chúng tôi sẽ không thỏa hiệp các dự án ngắn hạn để đạt được đáp ứng ngày này. ”
Hall và Bohemia sẵn sàng để giữ cho quá trình phát triển minh bạch, cũng như bỏ lỡ một mùa mua sắm có khả năng sinh lợi cho các trò chơi, là đáng khen ngợi để nói rằng ít nhất. Một trò chơi multiplayer trực tuyến phạm vi Dayz của cần để làm việc tốt vì nó có thể có thể trước khi nó đang phát hành để xây dựng các cộng đồng tốt nhất có thể, và có bài học chỉ để nhiều nó có thể sử dụng từ các thử nghiệm phiên bản beta mở rộng được cung cấp bởi các cộng đồng mod-chơi để xây dựng một trò chơi độc lập hoàn hảo.
Dayz phải là một thành công ngay cả khi nó bỏ lỡ ngày phát hành vào năm 2012. Mod đã đạt được hơn 1 triệu người chơi trên sáu tháng đầu tiên.

chúng tôi đang đi để có lưới rộng trên thế giới với các game thủ chơi với nhau và tôi nghĩ rằng đó là thực sự mát mẻ Tôi hy vọng nó đi theo hướng đó
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách