Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Mua ghế rung fisher price, ghế rung ăn bột cho bé
#1

Nếu bạn hỏi tôi rằng có bắt buộc phải dùng ghế rung ăn bột cho bé hay không thì tôi sẽ trả lời bạn ngay rằng “không”. Còn nếu bạn hỏi tôi là có cần mua ghế rung ăn bột cho bé không tôi sẽ trả lời bạn ngay rằng “cần” Bởi lẽ bạn muốn tập cho bé ăn dặm. Bạn không có nhiều thời gian bế rong bé mỗi khi cho bé ăn. Nhưng với một chiếc ghế rung ăn bột này bạn sẽ không cần phải bế rong mỗi khi cho bé ăn và chắc chắn bé nhà bạn cũng rất thích vì chiếc ghế rung này vừa có thể cho bé ngồi ăn bột vừa dùng để ru ngủ cho bé lại có thể cho bé chơi với các đồ chơi treo trên chiếc ghế nữa . Đặc biệt có loại còn có các bản nhạc nghe rất vui tai như hãng Fisher Price, Bright starts

[SIZE=4]Vậy nên hôm nay chúng tôi Shop Trẻ Thơ xin giới thiệu tới các bạn một số loại ghế rung ăn bột cho bé như sau. Và tại sao các bạn nên mua chiếc ghế rung ăn bột này ở Shop Trẻ Thơ


1. Tại sao các bạn nên mua ghế rung tại cửa hàng Shop Trẻ Thơ.

- Đến với Shop Trẻ Thơ bạn sẽ được tư vấn về không chỉ mặt hàng ghế rung, ghế ăn bột mà bạn còn có thể tham khảo và mua tất tần tật các mặt hàng đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé, đồ dùng cho mẹ, xe đẩy trẻ em, giường cũi nôi….
- Khi các mẹ đến với Shop Trẻ Thơ ,dù có mua hàng hay ko,các mẹ vẫn nhận được sự tư vấn tận tình của shop. "Khách hàng là thương đế". Shop trẻ thơ hy vọng rằng chế độ chăm sóc khách hàng của shop sẽ làm các mẹ hài lòng.

- Shop Trẻ Thơ mong muốn trở thành tập thể đoàn kết, là nơi để các thành viên phát huy hết sức sáng tạo của mình. Từ đó tạo ra các sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tụy, chuyên nghiệp, làm cho cuộc sống của Mẹ và Bé ngày một tốt đẹp hơn.

- Lấy trung thực, đạo đức trong mọi phương diện kinh doanh, giữ chữ “Tín” lên hàng đầu.

- Lấy phục vụ cộng đồng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cho Mẹ và Bé, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc hạ giá giá thành, đa dạng hóa sản phẩm là yếu tố then chốt.

- Lấy sự làm việc nhiệt tình, cởi mở và có trách nhiệm, không ngại khó khăn thất bại, liên tục cải tiến thay đổi để phát triển là tiêu chí đánh giá nhân viên.

- Lấy đào tạo, phát triển nguồn lực con người là nền tảng cho sự phát triển của hoạt động kinh doanh.

- Lấy lợi ích của khách hàng, đối tác để ưu tiên cho bất kì quyết định nào của hoạt động kinh doanh.

- Giao hàng tận nhà

2. Một số loại ghế rung đặc trưng mẫu mã đa dạng:

Ghế rung Bright Starts

[/SIZE][URL="http://www.shoptretho.com.vn/upload/image/product/6912_b.jpg"][Image: 6912_b.jpg]
[/URL]



Ghế rung ăn bột Bright Starts 6912 được thiết kế an toàn, êm ái cho bé khi ngồi, đồ chơi ngộ nghĩnh: con sư tử đáng yêu, hình ngôi sao hạt rattle, xoắn ốc teether. Có chế độ tự động tắt. Dùng cho bé từ sơ sinh trở lên
Ghế rung Mastela ( soothing vibrations bouncer)



[Image: ghe%20rung%20mastela02.jpg]



Ghế rung ăn bột Mastela là loại ghế nằm ăn có rung dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Ghế có 1 chế độ nghiêng.Ghế êm ái có rung để ru bé. Ghế có đồ chơi gắn phía trên & 1 chiếc gương an toàn cho bé soi.Ghế có đai thắt an toàn.

Ghế ngồi nằm đa năng BF-849A



[URL="http://www.shoptretho.com.vn/Knic_Thumb.ashx?type=product&file=%7E/upload/image/product/BF-849A.jpg"][Image: BF-849A.jpg]
[/URL]



Ghế ngồi nằm đa năng BF-849A được thiết kế với 4 lò xo giúp cho ghế có thể đung đưa, tạo cho bé cảm giác thoải mái. Với 4 bánh xe, khoảng cách giữa các bánh xe rộng tạo cảm giác chắc chắn, vững trải. Có cả màn chống muỗi, được gắn cố định với ghế rất tiện lợi, tránh thất lạc.

Ghế rung Fisher Price cho em bé ăn bột (mầu hồng)


[URL="http://www.shoptretho.com.vn/upload/image/product/ghe%20rung%20Fisher%20Price%20mau%20hong.jpg"][Image: ghe%20rung%20Fisher%20Price%20mau%20hong.jpg]
[/URL]



Ghế rung Fisher Price cho em bé ăn bột (mầu hồng) nằm ăn bập dành cho bé tha hồ thư giãn, có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 18kg (khoảng 3-4 tuổi) bởi ghế nửa nằm nửa ngồi. Khi bé từ 0 tháng ghế cho bé nằm ăn sữa thuận tiện, khi bé lớn cho thể sử dụng nằm đọc sách, xem tivi.

Và còn nhiều sản phác nữa các bạn có thể vào ghế ăn cho bé để xem thêm các sản phẩm khác
Em sẽ sớm post lên cho các mẹ tham khảo


Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Shop Trẻ Thơ.com.vn - Thiên đường cho bé!

Đ/C:623, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Tel:04.3761 8738 Hotline: 0912 795 723 / 0936 143 156/ 0984689128
Email: lienhe@shoptretho.com.vn; Website: ShopTreTho.com.vn


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách