Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Du lịch sinh thái với Ecolife
#1

Dear các anh chị,

Em thay mặt gia đình xin chân thành cảm ơn chị Thu, chị Huệ và Ecolife đã tạo điều kiện cho bọn em được váy đầm sống 1 ngày tuyệt vời ở Giao Xuân. Trên đà phấn khởi sau chuyến đi trở về, em xin có vài dòng cảm nghĩ xin tranh thủ gửi luôn các chị váy không để lâu nó….. hóa bùn . Em xin được liệt kê theo thứ tự ấn tượng xuất hiện trước:

1- Chắc tại có MCD và Ecolife nên làng đầm dạ hội quê Giao Xuân rất váy đầm giàu đẹp và phát triển, làng xóm nhà cao cửa rộng, ti vi tủ lạnh máy giặt lò vi sóng là chuyện hết sức bình thường váy công sở ở huyện, em muốn điểm qua một số cửa hàng hai bên đường làng: hair salon có đầy đủ cả dầu gội davines, mát xa xông hơi chăm sóc da váy hè mặt, két bạc chống cháy, bàn ghế nội thất sofa hiện đại, mành rèm ga gối… ai đến cũng phải ngỡ ngàng, một là mừng cho quê ta đã ngày càng váy đầm đổi mới, hai váy là thấy buồn vì mình ở thành thị mà hóa ra lạc hậu quá, không hề cập nhật tí gì, ngẫm lại thấy mình đúng là ít về quê quá, váy về từ hồi bé tí nên đầu óc lúc nào cũng nghĩ cứ quê nghĩa là nghèo. Hóa ra xưa rồi Diễm ơi.

2- Người dân Giao Xuân đặc biệt đầm dạ hội là các chị phụ nữ dưới sự dẫn dắt của MCD và Ecolife rất chi là chuyên nghiệp trong nghiệp vụ tiếp đón, giới thiệu, chào mời khách. váy đầm dạ hội công sở Từ mời khách rửa tay nước lá hương nhu, uống nước vối, mời khách mua sản vật địa phương làm từ nguyên liệu tự nhiên sạch 100% không váy hè pha chế… tới đứng trước cả hội trường quan khách mà tự hào giới thiệu về vùng đất quê hương, rồi đứng trên sân khấu hát múa quay cuồng….Mới shop thoi trang vay dam thấy công lao tâm sức của Ecolife ở đây để tạo ra được một môi trường với những người dân tiến bộ như thế này quả là không shop thời trang váy đầm hề nhỏ. Quá to.

3- Các nhà khách rất đẹp đẽ, sạch sẽ, xinh xắn đáng yêu. Chủ nhà rất chiều khách và dễ váy đầm công sở mến. Không gian yên tĩnh, mát rợi và rất dễ ngủ. Ngồi cửa sổ một tí mà không vững vàng là đổ kềnh ra say một giấc lúc nào ko biết. váy đầm công sở mùa hè Cửa sổ thì đầy hoa.

4- Tóm lại em rất thích chuyến đi, con người và vùng đất này nhưng mà đường xá quá váy đầm xinh xa xôi cũng là một trở ngại để em có thể dũng cảm quyết định đến lần nữa. Cũng có thể vì em chưa được đi tour, chưa vào vườn quốc váy hè xinh gia nên còn chưa cảm nhận hết được. Nếu thế đến mùa chim di cư em sẽ về một mẻ nữa. Em sẽ giới thiệu cho những người khác đến với váy hè 2011 Giao Xuân. Có một cái em còn lăn tăn là, nếu cuộc sống người dân khấm khá thì tốt nhưng nếu để làm du lịch người dân nên giữ lại những váy hè xinh 2011 nếp sinh hoạt, những đồ dùng trong nhà hoặc cách trang trí nhà cửa theo lối nông thôn Việt Nam truyền thống để khách đến nhà đầm dạ hội được sống trong không gian đậm chất VN hơn, thấy xúc động bồi hồi hơn (tất nhiên ko đến mức phải… rơi giọt lệ), để đến lúc về khách váy phải ngẩn ngơ hơn

Thôi có lẽ giấy vắn tình dài. Ngoảnh lại đã thấy một đống những chữ là chữ mệt mỏi quá. Ấn tượng để dành lại em đi quảng cáo cho hội bạn bè.

Chúc các anh chị một tuần làm việc hiệu quả.





With best regards,



pham thi ngandirector


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách