Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

qua trung thu
#1

QUA TRUNG THU -QUÀ TRUNG THU 2011.

BẢNG BÁO GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ.

BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ 2011





ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ



BẢNG CHIẾT KHẤU THEO SỐ LƯỢNG : BẢNG BÁO GIÁ BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ

10 - 20 Hộp , mức chiết khấu 10%

20 - 50 Hộp , mức chiết khấu 15%

50 - 100 Hộp , mức chiết khấu 18%

100 -200 Hộp, mức chiết khấu 20%

200--500 Hộp , mức chiết khấu 22%

500-1000 Hộp, mức chiết khấu 25 %

1000--2000 Hộp mức chiết khấu 27%

> 2000 Hộp mức chiết khâú >30 %



( Mức chiết khấu trên không áp dụng cho các loại hộp vip Cao Cấp ) …để biết mức chiết khấu dành cho hộp VIP xin vui lòng truy nhập :Banh Trung Thu | Banh Kinh Do | Banh Trung Thu Kinh Do - Banh Trung Thu Kinh Do



* Giao hàng tận in vai nơi - xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu

* Và Quý Khách được nhận 01 Món Quà ĐB "Chương in vai trình Khuyến Mãi Đặc Biệt "chỉ áp dụng cho 100 Đơn Hàng Đầu Tiên ( Số lượng có hạn )

* Khuyến mãi hỗ trợ 50 băng rôn và 50 tủ kiếng cho các cửa hàng và đại lý bán lẻ.

* Chương Trình KMĐB áp dụng từ ngày : 01/08/20111 Đến 01/09/2011



Địa Chỉ :

· 45 PHAN SÀO NAM. P11.Q TÂN BÌNH. HCM.

· 84 NGUYỄN CÔNG TRỨ.P19 Q Bình thạnh TP HCM

· 96 /203 ĐIỆN BIÊN PHỦ.P22.Q3.TPHCM

· 220 HOÀNG HOA THÁM .Q. BT. TPHCM

Liên hệ đặt hàng tư vấn cho khách hàng :

Tel : 0944 463 364 (mr khôi)

Tel ; 09035 76543 (mr vinh )

Tel : 01666 816 036 ( mr lâm )

Đt : 08 2237 3603 (ms salli )

Fax qua trung thu : 08 3550 0803



in vai Tài khoản ngân hàng số : 1600205380623

Chủ tài khoản : HOÀNG THIỆN

NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP PTNT VIÊT NAM (AGRIBANK)



Đặc Biệt : Điểm Bán Hàng Phân Phối Tại: 84 NGUYỄN CÔNG TRỨ P.19. Q Bình Thạnh

Khai in vai Trương Ngày : 08/09/2010



Quý sẻ khách yên tâm khi mua hàng tại các điểm bán hàng của Công Ty.

CTY Chúng Tôi Xin Chân Thành Cãm ơn Quý Khách đã Ủng Hộ Công Ty Chúng Tôi trong nhiều năm qua

Môt mùa Trung Thu nữa lại đến Cty Chúng tôi chúc Quý Khách gặp nhiều may mắn và Thành Đạt

Cty Chúng tôi sẻ đem đến quý vị sẽ những chiếc bánh cao cấp để làm quà cho gia đình, người thân ,bạn bè trong dịp Trung Thu 2010.

Cty Chúng tôi sẽ có những mức chiết khấu hợp lý đối với những quý khách hàng mua số lượng lớn .

Chúng tôi sẽ giao in vai hàng tận nơi theo yệu cầu của quý khách hàng trong nội thành cho đơn mua từ 10 hộp trở lên ..



Và Quý Khách NHẬN ĐƯỢC 01 Món Quà ĐB "Chương trình Khuyến Mãi Đặc Biệt "chỉ áp dụng cho 100 Đơn Hàng Đầu tiên ( Số lượng qua trung thu có hạn )

Chương Trình KMĐB áp dụng từ ngày : 10/08/2011 Đến 20/09/2011



Quý Khách có nhu cầu làm Đại Lý Xin Vui lòng liên hệ để nhận tủ băngrol…

in vai

( Giá Bán Đã BAO GỒM 10% VAT )

* Ghi Chú : Mức Chiết Khấu trên có thể thay đổi theo từng thời điểm mong Quý Khách lưu ý và thông cảm ( để dược Giá tốt nhất Quý khách hãy đặt hàng ngay hôm nay )



QUA TRUNG THU



Ngày 02 tháng 07 năm 2011 lúc 0731 PM

Cách đây vài năm, người ta nô nức mua bánh trung thu (để đi biếu nhau), có hộp đến cả triệu đồng, nay thì người ta đang chán và những hộp bánh trung thu đắt tiền đang khó tiêu thụ. Vì sao vậy?

Nhiều ý kiến cho là do lạm phát, kinh tế khó khăn, sức mua giảm. Song thực chất không phải chỉ là như vây.



Bánh trung thu để làm gì? Câu này có vẻ đơn giản: Bánh là để ăn chứ còn làm gì nữa. Ngày xưa thời bao cấp, mỗi gia đình được phân phối một vài chiếc bánh trung thu, người ta mua về, để chờ đến hôm rằm tháng tám âm lịch, cả nhà cùng ngắm trăng lên và cùng ăn.Thật là ngon lành, vui vẻ.



Nay thì khác rồi. Có ai đi mua 1 hộp bắnh đắt tiền về nhà in vai rồi bóc ra cho người trong gia đình mình ăn không nhỉ? Tôi chắc là không. Người ta ăn bánh do người khác cho, còn mua là để biếu, tặng, cho người khác. Và thế là, từ chỗ mua bánh để ăn, giờ người ta hầu như chỉ mua để làm quà biếu, tặng, cho người khác.



Trong cơ chế thị trường, các hãng kinh doanh bánh trung thu nắm bắt tâm lý người tiêu dùng rất giỏi. Họ hiểu rất rõ là người mua có ăn đâu mà sợ, chỉ cẩn làm thật đẹp, quảng cáo thật xôm, tạo cho sản phẩm vẻ (“văn hoá”) sang trọng là người ta sẽ mua thôi; vì khi đi biếu ai đó một hộp bánh vừa đắt tiền, vừa đẹp, vừa có thương hiệu nổi tiếng... thì người cho và người nhận đều có vẻ hài lòng hơn. Mà để hài lòng nhau thì dẫu có đắt tiền cũng đâu có ngại, có khi càng đắt càng thể hiện là mình càng nặng tình với người được biếu quà. Đó là lý do chính mà người mua dám bỏ tiền ra. Còn người được biếu bánh thì đâu có mất tiền mua, nên đắt bao nhiêu thì có vấn đề gì, ăn thấy không sao là được thôi.



Thế nên, bánh làm ra bán rất in vai đắt, mà vẫn bán được. Và người ta tưởng là sẽ cứ làm mãi được quà trung thu như thế.



Song họ đã nhầm. Không qua trung thu thể mãi thế được. Mà trong kinh doanh, chỉ một chữ nhầm là đủ sạt nghiệp.



Nhầm ở chỗ nào? Người ta mua bánh để làm quà tặng nhau, nhưng có ai nghĩ tặng quà để làm gì không nhỉ? Thật đơn giản, là để thể hiện tình cảm (chân thành, hoặc không chân thành!) của mình với người được tặng. Cũng có khi là để nịnh nhau, có khi là để hối lộ nhau cũng có... Tóm lại, nói gọn là để làm đẹp lòng người nhận.

Tôi có cậu em đến cho hộp bánh trung thu (không tiện nêu tên hãng ở đây). Trông hộp thì to và đẹp, thật là sang trọng, tên hãng thì thật nổi tiếng. Tôi mở ra để cả nhà cùng ăn, thấy có 4 chiếc, mỗi chiếc chừng hơn trăm gram, ăn thì cũng tạm được, có thể coi là cũng ngon. Song khi biết là người ta bỏ mấy trăm ngàn ra mua biếu mình thì tôi lại thấy chán quá. Chỉ mấy chiếc bánh thế này mà nhiều tiền thế ư? Có người bảo: Vì người ta phải chi phí nhiều in vai vào quảng cáo, bao bì v.v..nên giá thành phải cao như thế, chứ thực ra lượng nguyên liệu để làm thành bánh (cho người ta ăn) thì chỉ là một phần nhỏ.Thế là rõ rồi.



Là người được nhận quà, sòng phẳng mà nói, giá trị của món quà đối với anh ta (mà nhờ đó anh ta có thể có thêm thiện cảm với người tặng quà - như hy vọng của người tặng quà) là ở chỗ công dụng của món quà mà anh ta có thể thụ hưởng được, chứ không phải là giá tiền của nó (vì có phải anh ta bỏ tiền ra mua đâu). Như trường hợp trên, người em tôi đã bỏ ra 300.000 đồng để mua quà tặng tôi. Còn tôi, tôi chỉ được thụ hưởng thực sự một lượng bánh (tôi không ăn được nhãn hiệu và vỏ hộp cũng như danh tiếng của hãng...) đáng giá chưa chắc đến 1/3 số tiền nói trên. Nếu chú em cho tôi một món quà khác thực chất hơn, chỉ cần chi phí 100.000 đồng chẳng hạn, có thể tôi sẽ thích hơn hộp bánh này (vì tôi được hưởng nhiều hơn).



Do đó, chẳng sớm thì muộn, những người tặng quà cũng sẽ hiểu được suy nghĩ của người nhận quà. in vai Người ta sẽ không thể chấp nhận mãi được việc bỏ ra một số tiền lớn để mua quà tặng cho ai đó mà người nhận khi thụ hưởng nó lại không hài lòng như mình mong đợi.

Tôi đã được cho bánh trung thu, tôi biết, tôi còn nói thẳng cả với người cho tôi: “Lần sau em đừng làm thế này nhé, em thì mất nhiều tiền, mà anh thì chẳng thấy nó đáng giá đến thế (bằng chứng là chẳng có ai mua về ăn cả). Nếu thực lòng muốn biếu quà cho anh, thì hãy cho anh cái gì thực chất hơn, rẻ hơn nhiều cũng được, em thì đỡ tốn tiền, anh thì hài lòng hơn, thế chẳng tốt hơn hay sao?”



Tôi cho rằng, các hãng kinh doanh bánh trung thu đã không coi trọng một vấn đề là hộp bánh đắt tiền của họ đối với người được nhận không hề là một món quà quý giá xứng đáng ngang bằng giá trị đồng tiền người mua đã bỏ ra. Người mua thì mất nhiều tiền, còn người nhận thì chẳng coi nó giá trị là bao.



Vì thế mà người ta dần dần không mặn mà với việc mua bánh trung thu làm quà tặng nữa. Đơn giản là vì không ai muốn in vai bỏ nhiều tiền để mua một món quà đi tặng người khác khi biết rõ là người nhận chẳng quý gì nó lắm. Mất nhiều tiền mà không hài lòng người nhận (ở mức như mình mong muốn) thì tội gì mà ngừơi ta lại bỏ tiền ra.



Chắc nhiều người sẽ bảo: Ai người ta như ông, người ta cho thì cứ ăn, nghĩ làm gì như thế cho mệt. Song nếu là nhà kinh doanh mà nghĩ như thế thì sẽ không ổn. Hy vọng rằng khách hàng sẽ sử dụng sản phẩm của mình mà không suy nghĩ gì cả là coi thường khách hàng. Mà trong kinh doanh, coi thường khách hàng mà không thất bại mới là chuyện lạ.



Tôi dự đoán trước rằng tới đây chúng ta sẽ được thấy một số sản phẩm khác, bây giờ đang bán chạy, cũng sẽ “chết” tương tự như thế mà thôi. Vì người ta đang vừa muốn lấy được tiền, vừa coi thường khách hàng.



Người Việt Nam ta có câu: Thực thà là cha giả dối. Dù rằng với kinh tế thị trường hiện đại, với bao thủ pháp maketting, với bao sách tâm lý học, với bao chiêu thức móc túi khách hàng, người kinh doanh in vai không dược phép quên rằng: Khách hàng bỏ đồng tiền ra thì họ cũng phải được thu về cái gì ngang giá. Quên điều này thì chỉ là kinh doanh chụp giựt, không thể trụ vững lâu dài. Còn đi tặng quà cho ai, xuất phát từ tình cảm chân thành của mình, thực sự muốn người nhận được thụ hưởng một giá trị đích thực nào đó, thì việc tặng quà mới có ý nghĩa. Phải đâu là cứ bỏ số tiền lớn ra mua quà, rồi người nhận quà lại phải ném 7-8/10 giá trị món quà ra đống rác, là đạt được mối thâm tình?..qua trung thu

More: Học trang điểm ở đâu in vai , in lụa trên vải , in vải ( CTY HÀ BẢO MINH ) in vai , in lụa trên vải , in vải , in vai thun ( CTY HÀ BẢO MINH ) in vai , in lụa trên vải , in vải , in vai thun ( CTY HÀ BẢO MINH ) nhung cach quang cao hieu qua ( CTY HÀ BẢO MINH ) Xuong in vai, xuong in ao, xuong in lua, xuong in ao thun, xuong in vai cay (TPHCM) cty ha bao minh , (TPHCM) Avio Mobile Học trang điểm ở đâu Học trang điểm ở đâu


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách