Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Chia sẻ “Câu chuyện tình yêu” của bạn với ảnh viện Fiona
#1

“Mình rất vui khi đã giành được giải thưởng tuần là cặp vé xem phim này. Cảm ơn Fiona rất nhiều. Giờ mình đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả chung cuộc của cuộc thi…”Bạn Thủy, người giành được giải thưởng tuần của cuộc thi “Câu chuyện tình yêu” chia sẻ.
[Image: 63206_112089065527305_105638659505679_63...6166_n.jpg]
Trải qua 2 tuần tham gia cuộc thi ảnh “Câu chuyện tình yêu” các bạn giành giải nhất của tuần đã cùng có mặt tại ảnh viện áo cưới Fiona 26b Hòe Nhai, Ba Đình để nhận giải thưởng. Tại đây, các bạn được nhận những đôi vé xem phim từ chị Ly - đại diện viện áo cưới Fiona và cùng chia sẻ những cảm xúc của mình khi tham gia cuộc thi này.

“Mình rất vui khi đã giành được giải thưởng tuần là cặp vé xem phim này. Cảm ơn Fiona rất nhiều. Giờ mình đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả chung cuộc của cuộc thi…” Bạn Thủy, người giành được giải thưởng tuần một của cuộc thi “Câu chuyện tình yêu” chia sẻ.
[Image: anh-2.jpg]
Cuộc thi ảnh “Câu chuyện tình yêu” được ảnh viện Fiona tổ chức trên facebook dành cho những bạn trẻ đang yêu và muốn thể hiện tình cảm với một nửa của mình. Để tham gia cuộc thi, các bạn chỉ cần gửi album ảnh của đôi kể về câu chuyện tình yêu của mình về cho Fiona. Sau đó, ảnh sẽ được đăng lên facebook của ảnh viện và người chiến thắng là người được cộng đồng facebook like ủng hộ nhiều nhất. Rất đơn giản phải không các bạn?
Hơn nữa, ngoài những cặp vé xem phim, cuộc thi còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những người có kết quả chung cuộc cao nhất như bộ ảnh trọn gói trị giá 10.000.000vnđ, 3 bộ ảnh dã ngoại 6.000.000vnđ…Woww Hấp dẫn quá ha!!!

Cuộc chơi đã đi được 2/3 quãng đường và vẫn còn cơ hội cho các bạn tham gia. Hãy nhanh tay gửi ảnh của mình đến tham dự cuộc thi để chia sẻ tình yêu và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bạn nhé!

Thông tin chi tiết bạn có thể xem tại:

http://www.facebook.com/anhvienfiona?v=wall

Nhân dịp khai trương cơ sở 2 tại 21 Nguyễn Thái Học, Ảnh viện Fiona thực hiện chương trình khuyến mại, giảm giá 30% dịch vụ trọn gói và dành rất nhiều phần quà trị giá từ 500.000vnđ - 3.000.000vnđ cho 100 khách hàng đăng ký dịch vụ sớm nhất tại đây.


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách