Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Online trí tuệ kiếm thêm thu nhập hàng tháng
#1

Bạn muốn kiếm tiền trên mạng ? Bạn yêu thích poker ? Online poker là giải pháp thích hợp cho bạn. Người ta có thể đem tất cả vào internet và poker cũng không ngoại lệ. Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu tổng quát về THẾ GIỚI ONLINE POKER.

[img] http://www.diendanpoker.com/sonphi/partypoker.JPG [/img]


Poker là thể loại game chơi bài, ở VN còn gọi là bài tố hay xì phé. Tuy là chơi bài nhưng với Poker nó không đơn thuần là trò đỏ đen, dùng những là bài để xát phạt lẫn nhau. Nói đến chơi bài thì người VN mình đều cho rằng nó mang tính hên xui, hên thì thắng, xui thì thua, có bài lớn thì chắc thắng… Xin thưa với các bạn đó chỉ là những nhận định của người có máu cờ bạc, xát phạt lẫn nhau muốn thắng hết tiền của đối thủ hay muốn làm giàu bằng 1 hay vài trận đánh mà thôi. Còn riêng với Poker nó hoàn toàn ngược lại, nó không mang đậm tính đỏ đen hay xát phạt lẫn nhau giữa các đối thủ, không phải anh có bài lớn thì chắc chắc anh sẽ thắng mà nó còn đỏi hỏi bạn phải có sự tuy duy nhạy bén và tầm quan sát , nắm được ý nghĩ, chiến lược của từng đối thủ từ đó mình mới có được chiến lược đánh đúng đắn cho từng ván đấu và dành thắng lợi về mình.

Do đó Poker đã được công nhận là môn thể thao trí tuệ được Olympic quốc tế (IOC) và Hiệp hội Các môn thể thao trí tuệ thế giới (IMSA) đã chấp thuận Liên đoàn Poker quốc tế (IFP) trở thành một tổ chức thành viên cùng với các môn Cờ vua, Cờ tướng, Cờ Vây, Cờ Draughts và môn Bài Bridge.

http://pokerembassy.net/poker-chinh-thuc...ao-tri-tue

Ớ các nước tây âu, bạn có biết poker là trò chơi bài thịnh hành nhất trên mạng ? và nó cũng là một nhu cầu giải trí, kiếm thêm thu nhập không thể thiếu của họ. Có hàng triệu người từ khắp mọi nơi trên thế giới tham gia chơi poker online mỗi ngày.
Hàng năm đều tổ chức các giải có quy mô tầm cỡ quốc tế như giải World Series of Poker 2010 (WSOP 2010) được truyền hình trên ESPN quy tụ 60.000 players từ 115 quốc gia vừa qua . Và vui mừng hơn khi một thần bài người gốc Việt “The Master” Nguyen đã xuất sắc dành được ngôi vô địch mang lại giải thưởng 394,807 USD. Ông đã giành được tổng cộng hơn 8 triệu USD tiền thưởng trong sự nghiệp thi đấu tournament và được CardPayer tặng danh hiệu Player of the Year vào các năm 1997, 2001, 2003, và 2005. Ngoài ra còn có Scotty Nguyen, Chau Giang, David Pham, J.C Tran, Tuan Lam, Tuan Le đều để lại tên tuổi trong làng poker thế giới.

[img] http://www.diendanpoker.com/sonphi/MenNg.JPG[/img]

http://pokerembassy.net/wsop-2010-event-...hieu-thu-7

Có một số lượng lớn các phòng poker online có tiếng, với chương trình đạt chuẩn quốc tế về bảo mật và an toàn, công bằng trong khi chơi. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo bảo vệ ví tiền của bạn, vì sòng bài sẽ đảm đương việc đó bảo đảm 100%. Ngoài ra họ còn có nhiều biện pháp chống gian lận như kiểm soát IP, đóng băng tài khoản nếu có gian lận trước khi kịp rút tiền. Phần mềm của họ được viết bởi các công ty phần mềm lớn nhất thế giới và được kiểm duyệt bởi các cơ quan uy tín số 1 hiện nay.

Điểm đặc biệt của các sòng poker online, đó là trong khi các sòng bài thực thu phí của bạn thì các sòng poker online lại tranh nhau tặng bạn tiền thưởng. Với các sòng poker online lớn và có tiếng, bạn cứ nạp tiền vào để làm vốn chơi là lập tức sẽ được nhận những món tiền thưởng khổng lồ từ họ. Có sòng còn cho bạn 200% số tiền bạn nạp vào !!! Ngoài ra, họ tổ chức vô số các giải đấu poker cực kì hào hứng mà tiền cược lại rất thấp, trong khi tiền thưởng rất lớn.

Như vậy, bạn còn ngại gì mà không đăng ký ngay cho mình 1 tài khoản để chơi poker trên mạng ? Hãy nghiên cứu về các sòng poker online, chọn 1 sòng có uy tín và thích hợp với bạn, thử chơi không ăn tiền trước, khi mà bạn đã quen rồi thì hãy trổ tài để làm giàu bằng tài năng và cộng chút ít vận may của mình vì trong Poker yếu tố tư duy, tầm quan sát đối thủ là chính.

Chắc hẳn bạn sẽ có một số lo ngại vậy làm sao tôi có thể chơi poker online? và chọn sàn poker nào nổi tiếng?, uy tín, không đòi hỏi các thủ tục đăng ký phức tạp từ người chơi?, cách thức tạo tài khoản, nạp và rút về tài khoản ở VN của mình như thế nào?…..Tất cả những gì bạn còn bân khuân hay lo lắng hay chưa rõ về online poker thì đây là cái bạn cần biết để đến với THẾ GIỚI ONLINE POKER

POKEREMBASSY – ĐƯA BẠN ĐẾN VỚI POKER ĐỈNH CAO!

[img] http://www.diendanpoker.com/sonphi/Main.JPG [/img]

Chào mừng bạn đến http://PokerEmbassy.net. Trang web duy nhất, nổi tiếng nhất của cộng đồng người chơi poker tại VN. Tại sao tôi dám khẳng định là “duy nhất, nổi tiếng nhất” vì đến với PokerEmbassy sẽ không có một thắc mắc hay những cái mà bạn còn lo lắng, mơ hồ chưa nắm rõ để quyết định chơi poker thì với đội ngũ nhân viên support nhiệt tình, nắm rõ từng vấn đề sẽ giải đáp cho bạn được hài lòng.

Tại PokerEmbassy, bạn sẽ tìm thấy:
- Thông tin về làng poker thế giới
- Các kiến thức cơ bản & kĩ năng chơi poker
- Các chương trình bonus đặc biệt tại các sàn poker hàng đầu thế giới
- Diễn đàn PokerEmbassy – nơi gặp gỡ của cộng đồng poker Vietnam


Đã đến lúc bạn tạo cho mình 1 tài khoản tại http://PokerEmbassy.net và vượt qua một bài kiểm tra trắc nghiệm nhỏ để được nhận bonus thật hấp dẫn mà bạn không cần nạp tiền vô trước để có thể tham gia và dành chiến thắng.

http://pokerembassy.net/no-deposit-bonus/

Tra cứu đáp án: http:// http://pokerembassy.net/no-depos...-capital/

Luật chơi cơ bản cũng như chiến lược chơi để dành chiến thắng

http:// http://pokerembassy.net/category...strategy/

Cách thức nạp, rút tiền dễ dàng, an toàn về tài khoản VN (đảm bảo chính xác 100%)

http:// http://pokerembassy.net/banking/

PokerEmbassy.net

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN CON ĐƯỜNG CHIẾN THẮNG.

[img] http://www.diendanpoker.com/sonphi/poker_world_series01.jpg [/img]
#2

hay quá ban thử làm cách này đi
làm lụng cả đời để dành tiền rùi dồn tất cả vào một ván casino
nếu được thì :aibiet: nếu không thì :14[1]:

chẳng có gí khiến tôi bất lực cho bằng nhụt chí
chẳng có gì khiến tôi học dốt cho bằng lười biếng
chẳng có gì khiến tôi mền lòng cho bằng ... có gái đẹp đứng trước mặt
:y171::y171::y171:
#3

Còn chờ gì nửa, đã đến lúc tạo ngay cho mình 1 account để nhận 50$ miễn phí, cảm nhận chiến thắng với


[Image: Main.JPG]


>>> Đăng ký 1 tài khoản để nhận ngay 50$ miễn phí từ các site poker nổi tiếng nhất

>>> Tra cứu đáp án để vượt qua bài kiểm tra đơn giản

>>> Luật chơi cơ bản cũng như chiến lược chơi để dành chiến thắng

>>> Cách thức nạp, rút tiền dễ dàng, an toàn về tài khoản VN (đảm bảo chính xác 100%)

[Image: poker_world_series01.jpg]
#4

Tôi phải cung cấp một thông tin rằng, dù chậm hơn rất nhiều nước trên thế giới, nhưng chính phủ Việt Nam cũng đã công nhận poker là một môn thể thao trí tuệ từ 3 năm trước, và được cấp phép tổ chức thi đấu rộng rãi.
Sẽ rất buồn cười khi bạn đã bắt đầu tin rằng các hình thức mua cổ phiếu, bitcoin, ngoại tệ,… là những loại hình đầu tư tài chính, nhưng vẫn khăng khăng nói rằng poker là môn cờ bạc, chỉ vì nó sử dụng những lá bài.
Những cao thủ hàng đầu thế giới hiện nay có thể giải những bài toán poker phức tạp trong vài phút, điều mà một máy tính cỡ mạnh có thể mất cả tiếng đồng hồ mới làm xong. Đương nhiên đó là những người kiếm vài chục triệu đô mỗi năm. Còn những người thắng ở bàn nhỏ hơn, tầm vài triệu mỗi ngày, đa phần sử dụng kiến thức về xác xuất thống kê cơ bản, cộng với kinh nghiệm và những mẹo khi thi đấu.
Bạn sẽ lại chất vấn tôi rằng vậy người thắng thì phải có người thua, người thắng nhiều thì sẽ có người thua nhiều. Cờ bạc vẫn cứ là bác thằng bần. Đúng! Nó sẽ là cờ bạc với những người kém cỏi, vì đã không hiểu xác xuất thì sẽ phải chơi môn này theo kiểu cờ bạc, và chắc chắn thua về đường dài. Nhưng bạn nên nhớ là, chúng tôi không tạo ra thêm những con bạc. Nhu cầu đánh bạc của người dân là không đổi. Nhưng ở đây chúng tôi đưa những đồng tiền về đúng chỗ hơn. Thay vì các trò đen đỏ khác sẽ đưa tiền từ tay cờ bạc này sang tay cờ bạc khác, rồi phần lớn tiền đó sẽ đẩy ra các quán bia hay karaoke ôm, thì ở đây poker sẽ đưa tiền về với những người giỏi, biết nỗ lực rèn luyện, học tập, và có sự kỷ luật cũng như một tinh thần vững vàng!


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách