Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Giáo trình hóa học môi trường
#1

Giáo trình hóa học môi trường P1
Môi trường là tổng hợp những điều kiện bên ngoài có ảnh hưởng đến đời sống và sự phát triển của mỗi sinh vật. Đối với con người, môi trường sống là tổng hợp các điều kiện vật lý, hóa học, kinh tế xã hội có ảnh hưởng đến sự sống và phát triển của từng cá nhân, của cộng đồng con người. Môi trường sống của con người là cả vũ trụ, trong đó hệ Mặt trời và Trái đất có ảnh hưởng trực tiếp và rõ rệt nhất.



Giáo trình hóa học môi trường P2
KHÍ QUYỂN VÀ SỰ Ô NHIỄM KHÍ QUYỂN Cấu trúc của khí quyển Khí quyển là lớp vỏ khí bao quanh Trái đất. Ranh giới phân chia giữa khí quyển và khoảng không gian bên ngoài không rõ ràng. Độ cao của lớp vỏ khí này có thể từ 500−1000 km từ mặt đất, tuy nhiên 99% khối lượng của khí quyển lại tập trung ở lớp khí chỉ cách mặt đất 30 km. Khí quyển được cấu tạo bởi nhiều chất khác nhau. Trong khí quyển có khoảng 50 hợp chất hóa học, gồm cả những hạt bụi lơ lửng (bụi, phấn hoa, vi khuẩn, vi rút,...).






Giáo trình hóa học môi trường P3
THỦY QUYỂN VÀ Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG NƯỚC Tài nguyên nước và chu trình nước Nước tham gia vào thành phần cấu trúc của sinh quyển, điều hòa các yếu tố khí hậu, đất đai và sinh vật. Nước còn đáp ứng những nhu cầu đa dạng của con người trong sinh hoạt hằng ngày, tưới tiêu cho nông nghiệp, sản xuất công nghiệp, sản xuất điện năng và tạo ra nhiều cảnh quan đẹp...






Giáo trình hóa học môi trường P4
ĐỊA QUYỂN VÀ Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG ĐẤT Đất là một lớp mỏng khoáng vật trên bề mặt Trái đất đã bị phong hóa kết hợp với thành phần hữu cơ. Thực vật phát triển trên đất, vì vậy đất là một trong những yếu tố căn bản đối với nông nghiệp. Với con người và hầu hết các sinh vật trên cạn, đất là thành phần tối quan trọng của địa quyển. Mặc dù chỉ là một lớp rất mỏng so với kích thước của Trái đất, song đất lại là môi trường sản sinh ra lương thực, thực phẩm cho hầu hết các dạng sinh vật.



Giáo trình hóa học môi trường P5
HÓA CHẤT ĐỘC TRONG MÔI TRƯỜNG Hóa chất độc trong môi trường Trên thế giới hiện nay có trên 4 triệu loại hóa chất khác nhau, hàng năm có khoảng 30.000 chất mới được phát minh và đưa vào sử dụng. Trong số các hóa chất trên có khoảng 60000 − 70000 loại được dùng thường xuyên và rộng rãi [8]. Việc sử dụng hàng ngàn hóa chất phục vụ cho sản xuất công, nông nghiệp và đời sống chính là mối nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe con người.


Tập tin đính kèm
.pdf giao_trinh_hoa_hoc_moi_truong_p1_svcnhh.pdf Kích thước: 435.04 KB  Tải về: 278
.pdf giao_trinh_hoa_hoc_moi_truong_p2_svcnhh.pdf Kích thước: 978.86 KB  Tải về: 324
.pdf giao_trinh_hoa_hoc_moi_truong_p3_svcnhh.pdf Kích thước: 702.81 KB  Tải về: 324
.pdf giao_trinh_hoa_hoc_moi_truong_p4_svcnhh.pdf Kích thước: 330.49 KB  Tải về: 280
.pdf giao_trinh_hoa_hoc_moi_truong_p5_svcnhh.pdf Kích thước: 433.39 KB  Tải về: 284

--->Hãy nói yêu
NHƯNG: Đừng có "ngu" mà nói yêu mãi mãi!!
Trả lời


Chủ đề liên quan...
Chủ đề / Tác giả Trả lời Xem Bài viết cuối

Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách